Điều trị tàn nhang tại Vinh Nghệ An

TH Spa - Nơi tổ hợp các dịch vụ làm đẹp hàng đầu tại Nghệ an, trong đó phải kể tới dịch vụ điều trị tàn nhang tại vinh được rất chị em ở vinh cũng như các huyện tỉnh thành lân cận tin tưởng, truyền tai nhau đến với TH Spa.

Xin chào các chuyên gia tư vấn của TH Spa! Trước đây, trên mặt tôi có xuất hiện các đốm nhỏ tàn nhang, vì khi ấy nó còn nhỏ và rất ít nên tôi không để ý đến. Nhưng bây giờ tôi lấy chồng sinh con, thì khoảng thời gian tôi bầu bì, các đốm tàn nhang đó ngày càng lớn và đậm màu lên rõ. Điều này làm tôi mất đi sự tự tin vốn có của bản thân, các chị làm cùng cơ quan có khuyên tôi nên đi trị tàn nhang bằng công nghệ Laser toning. Được sự giới thiệu của một chị đồng nghiệp, tôi đã tìm hiểu qua và quyết định gửi câu hỏi đến spa để sắp tới tôi sẽ sắp xếp thời gian qua spa để làm liệu trình. Tôi xin hỏi: ở spa mình chi phí điều trị tàn nhang hết bao nhiêu và trị tàn nhang bằng công nghệ laser toning có an toàn không?  ( Thanh Loan - TP. Hà Tĩnh)
Điều trị tàn nhang tại vinh bằng công nghệ laser toning

TH Spa trung tâm thẩm mỹ chuyên về điều trị tàn nhang tại vinh xin trả lời câu hỏi của chị Thanh Loan qua bài viết sau:

Chị Thanh Loan thân mến!
Câu hỏi " Chi phí điều trị tàn nhang hết bao nhiêu tiền?" và " điều trị tàn nhang tại vinh có an toàn không?" cũng là thắc mắc của rất nhiều chị em phụ nữ khi bị tàn nhang.
  1.  Chi phí điều trị tàn nhang tại vinh hết bao nhiêu?

​Hiện nay, thẩm mỹ TH Spa đang áp dụng công nghệ siêu vi điểm kết hợp với laser toning để làm liệu trình điều trị tàn nhang. Giá của một liệu trình sẽ là 4-8 triệu, tùy thuộc vào mức độ tàn nhang của mỗi người, chúng tôi sẽ đưa ra liệu trình điều trị phù hợp.
Với đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm nhiều năm trong việc điều trị tàn nhang tại vinh. Chúng tôi luôn đảm bảo với khách hàng thực hiện liệu trình theo một quy trình đạt chuẩn, khép kín đảm bảo an toàn hiệu quả cho người điều trị.

        2. Điều trị tàn nhang bằng công nghệ laser toning có an toàn không?

Điều trị bằng công nghệ laser toning kết hợp với siêu vi điểm để nhanh chóng loại bỏ hoàn toàn tàn nhang sau một lần điều trị. Công nghệ laser toning là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, với cơ chế hoạt động thông minh, sử dụng các tia laser có bước sóng ngắn tác động tận gốc vào những sắc tố gây ra tàn nhang. Sau khi được hấp thụ chúng sẽ vỡ thành vô số những mảng nhỏ li ti rồi đào thải ra ngoài. Tàn nhang sẽ mờ dần đi và biến mất hẳn. 
Sau khi điều trị bạn nên tuân thủ theo các hướng dẫn của chuyên gia về cách chăm sóc da sau điều trị để có một kết quả tốt nhất. hãy đến với TH Spa để được tư vấn cụ thể:

Liên hệ : TH SPA – Nơi gửi gắm niềm tin sắc đẹp

115 – Lê Hoàn- Hưng Phúc- Vinh -Nghệ An

SĐT : 091.500.1600




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điều trị tàn nhang tại vinh

Điều trị sẹo rỗ trị mụn tại vinh

Cách làm trẻ hóa da mặt bằng phương pháp tự nhiên