Giảm béo tại vinh ở TH Spa có hiệu quả không?

Giảm béo tại vinh ở TH Spa - Địa chỉ giảm béo hiệu quả nhất đã được nhiều chị em tin tưởng.

Sau sinh nỗi ám ảnh về cân nặng là điều mà rất nhiều chị em mắc phải. Ăn thật nhiều để có sữa cho con, kéo theo đó những con số trên bàn cân luôn nhảy nhót vượt ngưỡng liên tục. Đây là chia sẻ rất thật của chị Lan Anh - TP. Vinh, sau sinh chị đã được không những mẹ chồng chắm chút chu đáo, tẩm bổ nhiều loại mà chồng chị còn bắt vợ phải ăn để có chất cho nhanh chóng hồi phục sức sau sinh. Sau sinh 3 tháng chị thật sự choáng với cân nặng của mình, không những không giảm được kí nào mà còn tăng đến tận 8kg. Đến tận bây giờ con đã hơn một tuổi mà cân nặng của chị không hề giảm đi một tí nào, có chăng giảm thì cứ giảm được 1-2kg rồi sau nó lại lên vọt như thường. Mỗi khi đi đâu mặc gì là chị lại phải mất cả khối thời gian để chọn đồ, mà lại mất đi vẻ tự tin vốn có khi thời còn son trẻ của mình.
Sau khi nghe được tâm sự của chị Lan Anh, Thẩm mỹ viện TH Spa rất đồng cảm với chị. Không chỉ có chị mà rất nhiều chị em rơi vào hoàn cảnh như chị.Sau khi sinh con, người phụ nữ lại càng thêm bận rộn ngoài công việc nay còn có thêm con cái, không có thời gian tập thể dục hay chăm sóc cho bản thân. Sẽ rất hay dẫn tới tình trạng béo phì, mà có tập thể dục thì tôi tin chắc rằng có nhiều bạn sẽ không duy trì được thường xuyên và chế độ tập không cụ thể nên khó có thể mà giảm cân. Chính vì vậy, có rất nhiều bạn đã tìm đến các trung tâm thẩm mỹ, spa để được trải nghiệm các công nghệ giảm béo.

 Béo phì là nỗi ám ảnh của nhiều chị em

Địa chỉ spa giảm béo tại vinh an toàn, hiệu quả.

Đây cũng là nỗi băn khoăn của rất nhiều người khi có nhu cầu giảm béo. Tại Vinh hiện nay cũng đã có rất nhiều cơ sở làm đẹp, cung cấp các dịch vụ giảm béo. Tuy nhiên cấc chị em nên cân nhắc và tìm hiểu thật kĩ trước khi lựa chọn cho mình một địa chỉ giảm béo với công nghệ phù hợp. Bởi trên thực tế cũng đã có rất nhiều trường hợp tiền mất tật mang khi tới những trung tâm không uy tín.
Trung tâm thẩm mỹ TH Spa là trung tâm chăm sóc sắc đẹp hàng đầu tại Vinh. Hiện tại trung tâm đang áp dụng công nghệ giảm béo Endymed 3Deep Pro là công nghệ giảm béo được các chuyên gia đánh giá rất cao hiện nay. Công nghệ Endymed 3Deep Pro hay còn gọi là công nghệ 3Deep có khả năng làm phân hủy lớp mỡ thừa, mỡ tảng lâu năm. Mỡ thừa được hóa lỏng sau đó tự động đào thải ra ngoài qua đường bài tiết mồ hôi hay đường tiêu hóa. Làn sóng vô tuyến RF khi được tác động đến vùng hạ bì sẽ kích thích tuần hoàn máu, tăng tính thấm của tế bào mỡ tại vùng bụng, mông , đùi sẽ dễ dàng được giải quyết. Vùng da được điều trị sẽ trở nên thon gọn và săn chắc hơn. Đây là công nghệ được đánh giá tuyệt đối an toàn, và có hiệu quả rõ rệt ngay từ lần đầu thực hiện.
Giảm béo bằng công nghệ 3Deep
Công nghệ giảm béo Endymed 3Deep pro đã được TH Spa áp dụng thành công cho nhiêu khách hàng muốn giảm béo tại vinh. Với hệ thống máy móc được nhập khẩu trực tiếp nên rất an toàn tuyệt đối. Đến với Th Spa bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình các gói giảm béo tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Với phương châm luôn đem lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp tại TH Spa, hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có các nhu cầu về làm đẹp nhé.

Liên hệ : TH SPA – Nơi gửi gắm niềm tin sắc đẹp

115 – Lê Hoàn- Hưng Phúc- Vinh -Nghệ An

SĐT : 091.500.1600







Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điều trị tàn nhang tại vinh

Điều trị sẹo rỗ trị mụn tại vinh

Cách làm trẻ hóa da mặt bằng phương pháp tự nhiên