Cách chăm sóc da sau khi điều trị sẹo rỗ trị mụn tại vinh

Sau đây TH Spa hướng dẫn bạn cách chăm sóc da sau khi điều trị sẹo rỗ trị mụn tại vinh.

Sau khi được điều trị sẹo rỗ trị mụn thì da thường sẽ rất yếu, nhạy cảm nên cần có thời gian chăm sóc da để da có thể phục hồi nhanh chóng. Các sản phẩm tốt thì có thể giúp bạn điều trị mụn, nhưng đi kèm với nó cũng cần phải có một chế độ sinh hoạt chăm sóc da tốt để có thể bảo vệ làn da của mình, ngăn ngừa mụn quay lại. 
Cho nên TH Spa khuyên bạn nên tuân thủ các lưu ý sau khi trị mụn và các thói quen sinh hoạt sau đây, thì chúng tôi có thể chắc chắn với bạn rằng là mụn sẽ không bao giờ quay lại.
Mụn luôn là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ

Sau khi được điều trị sẹo rỗ trị mụn tại vinh ở TH Spa, chúng tôi luôn khuyên khách hàng tuân thủ những điều sau, để tránh tình trạng mụn tái phát.

Vệ sinh vùng da mụn.

Bạn nên rửa mặt hàng ngày là điều hết sức quan trọng trong quá trình chăm sóc da sau khi điều trị mụn. Bạn nên rửa mặt với sữa rửa mặt có độ PH cân bằng, khi rửa cần massage các khu vực khóe mũi, trán, cằm để tẩy sạch bu bẩn, bã nhờn. Có thể sử dụng thêm Toner để tăng hiệu quả sau khi rửa.

Sử dụng bông tẩy trang hoặc khăn bông mềm để lau khô mặt.

Có nhiều bạn sẽ thắc mắc tại sao phải làm như vậy? Vì khi da bị mụn thường sẽ rất yếu, nhạy cảm cho nên bạn hãy sử dụng khăn bông mềm hoặc bông tảy trang mịn nó sẽ có ít độ ma sát không gây tổn thương cho da.

Sử dụng serum và kem dưỡng.

Thường thì sau khi điều trị mụn, da của bạn sẽ bị khô, do đó việc sử dụng serum và kem dưỡng giúp duy trì độ ẩm cho da bổ sung dưỡng chất và kích thích sự tái tạo các tế bào trên bề mặt da, giúp da săn chắc và sáng hơn. Tuy nhiên bạn nên sử dụng một lượng nhỏ vừa đủ, tránh tình trạng lạm dụng nó một cách quá đà.

Ngủ đủ giấc và đúng giờ.

Lúc bạn ngủ là thời điểm làn da của bạn bắt đầu quá trình tái tạo, phục hồi, thực hiện những quá trình trao đổi chất bên trong da cũng như toàn bộ cơ thể. Thiếu ngủ sẽ làm cho da bạn trở nên khô, tăng sắc tố đen, bã nhờn và có thể gây ra mụn và nhiều vấn đề khác. Ngủ đủ giấc không những làm cho da đẹp lên mà còn rất tốt cho cơ thể, tránh tình trạng mệt mỏi sau khi thức dây do thức quá khuya.

Tẩy trang trước khi đi ngủ.

Đây là bước rất quan trong không chỉ dành cho những bạn hay trang điểm mà ngay cả những bạn để mặt mộc cũng phải tẩy trang trước khi đi ngủ. Tại vì sao phải làm điều này? Rất dễ hiểu, da của chúng ta ban ngày đã tiếp xúc với rất nhiều khói bụi. Khi về đến nhà bạn nên bỏ ra khoảng 5 phút thôi để tẩy đi các lớp bụi, bã nhờn trên bề mặt da, giúp da thông thoáng, có như vậy khi bạn thoa lên da các dưỡng chất thì nó sẽ dễ thẩm thấu không bị bít tắc. Và tất nhiên mụn sẽ không bao giờ có cơ hội mọc lại.

Tẩy tế bào chết và bôi kem chống nắng mỗi ngày.

Thoa kem chống nắng mỗi ngày là một việc làm rất quan trọng, kem chống nắng sẽ bảo vệ cho da của chúng ta tránh khỏi những tác hại của các tia UV. Và tẩy da chết 3 lần/ tuần, sẽ giúp bạn loại bỏ những tế bào dư thừ trên da, giúp cho sự tái tạo da được tốt hơn.

Cung cấp đủ nước cho cơ thể, ăn nhiều hoa quả và rau xanh.

Mỗi ngày cần uống đủ 2 lít nước, ăn thêm hoa quả và rau xanh để cung cấp các vitamin cho da từ sâu bên trong. Khi bạn ăn nhiều rau xanh và hoa quả, tránh uống các chất có kích thích thì còn có tác dụng chống lão hóa, cho bạn làn da tươi trẻ. 
Những lưu ý nhỏ trên đây mà chúng tôi thường xuyên khuyên khách hàng của mình nên tuân thủ theo sau khi được điều trị sẹo rỗ trị mụn tại vinh ở TH Spa. Và có rất nhiều khách hàng đã tuân thủ đầy đủ nên da của họ sau khi điều trị đã phục hồi rât nhanh và không có tình trạng tái phát trở lại. Hy vọng những điều này sẽ vô cùng bổ ích cho tất cả chị em phụ nữ cho dù các bạn có điều trị mụn tại TH Spa hay không, hãy đọc bài viết này và áp dụng cho mình đừng bỏ qua nó nhé. 

Liên hệ : TH SPA – Nơi gửi gắm niềm tin sắc đẹp

115 – Lê Hoàn- Hưng Phúc- Vinh -Nghệ An

SĐT : 091.500.1600



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điều trị tàn nhang tại vinh

Điều trị sẹo rỗ trị mụn tại vinh

Cách làm trẻ hóa da mặt bằng phương pháp tự nhiên