Tàn nhang là gì? có chữa trị được hết không?


Thực tế nhiều người không hiểu tàn nhang là gì và thường nhầm lẫn với một số bệnh ngoài da khác vì cùng biểu hiện trên mặt những đốm tròn sậm màu trên làn da của mình.
Bệnh tàn nhang thường do sự hoạt động của các hắc sắc tố melanin gây ra các chấm nhỏ li ti ở trên da, ở phần dễ bắt nắng, thường có màu nâu hoặc nâu sẫm nhỏ bằng hạt đậu nhỏ lan rộng khắp da mặt gây mất thẩm mỹ.

Tàn nhang là gì? Tàn nhang có trị hết được không?
Tuy nhiên, nếu qua sát kỹ bạn sẽ thấy tàn nhang có những đặc điểm như sau:
Phân bố: Thường là những nốt nhỏ nổi trên bề mặt da, tập trung chủ yếu là hai bên má và mũi.
+ Màu sắc: Tùy cơ địa từng người mà có các màu như vàng, nâu vàng, sâu sáng và phần lớn là nâu đen.
+ Đối tượng thường mắc: Là những người có làn da trắng, mỏng, mịn, đặc biệt thường là những người phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
Vậy bệnh tàn nhang có chữa được không? Để trị bệnh tàn nhang bạn cần tìm hiểu nguyên nhân gây ra bệnh tàn nhang để có cách điều trị phù hợp nhất.

Tàn nhang có trị hết được không? Đây là câu hỏi thắc mắc của nhiều người. Để trị bệnh tàn nhang, nhiều chị em sử dụng các phương pháp như tự nhiên, uống thuốc, bôi kem….Các phương pháp này chỉ là giải pháp tạm thời, không hoàn toàn được hỗ trợ điều trị tận gốc các vết tàn nhang thậm chỉ còn để lại các vết sẹo lồi và sẹo lõm xấu xí.
Tàn nhang có hết được không? 
Để giúp hỗ trợ điều trị tàn nhang hiệu quả và dứt điểm TMV Đông Á đã sử dụng công nghệ Yellow Laser Advanced. Công nghệ sử dụng năng lượng ánh sáng Laser giúp phá hủy các sắn tố gây ra bệnh tàn nhang nhưng đảm bảo không làm tổn thương cho làn da của bạn.
Tàn nhang có hết được không? Đồng thời, Yellow Laser  Advanced cũng sử dụng ánh sáng có nguồn xung điện mạnh giúp phá vỡ các melamin, giúp triệt tiêu các gốc tự do, giúp xóa sạch tàn nhang 100%. Với bước sóng 1064nm giúp kích thích các collagen, tăng cường tuần hoàn máu giúp làm sạch da và thu nhỏ lỗ chân lông.
Sau liệu trình hỗ trợ điều trị, da chị em sẽ sáng mịn và hồng hào hơn rất nhiều và cam kết không để lại sẹo.

Trung tâm trị liệu da công nghệ cao - TH Spa
Địa chỉ: 115 - Lê Hoàn - TP Vinh - Nghệ An
Hottline: 0915 001 600 - 0968 186 645

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điều trị tàn nhang tại vinh

Điều trị sẹo rỗ trị mụn tại vinh

Cách làm trẻ hóa da mặt bằng phương pháp tự nhiên