Giảm cân hiệu quả

Giảm cân hiệu quả nhanh luôn là mong muốn của rất nhiều người thừa cân béo phì hiện nay bởi béo phì là mối nguy hại cho sức khỏe. Giảm cân hiệu quả như thế nào?



Giảm cân hiệu quả
Tập thể dục giảm cân, ăn kiêng giảm cân, uống thuốc giảm cân. Đây là những phương pháp giảm cân được rất nhiều người áp dụng, tuy nhiên khả năng giảm cân hiệu quả của những phương pháp này thường thấp, mất thời gian thậm chí nếu thực hiện không đúng có thể ảnh hưởng tới sức khỏe.

Chị Lan Anh (32 tuổi, nhân viên văn phòng) chia sẻ: “Sau khi trở thành bà mẹ 2 con, dáng em bắt đầu phì ra, nhất là mỡ bụng, em đã áp dụng rất nhiều phương pháp giảm cân, ban đầu là tập thể dục vì con em đang còn nhỏ không thể uống thuốc giảm cân, nhưng vì bận, mệt nên em không duy trì đều đặn, nên phương pháp này thất bại. Sau này khi cai sữa cho con, em quyết định ăn kiêng giảm cân, nhưng công việc, con cái mệt mỏi, việc ăn kiêng chỉ được 1 tuần là em cảm thấy kiệt sức, sau đó ăn lại bình thường và cân nặng tăng nhanh hơn”.

Bạn Phương Anh (Sinh viên năm 2) cho biết: “Trước em gầy, gầy lắm nhưng từ khi vào đại học em không ngừng tăng cân, hiện tại em ngày nào cũng tập GYM nhưng cân nặng duy trì không tăng cân, nhưng cân nặng không giảm”.

Nghiên cứu về vấn đề giảm cân hiệu quả, các chuyên gia thẩm mỹ cho biết, giảm cân là một quá trình, đòi hỏi phải có nghiên cứu kĩ lưỡng về cơ thể, tình trạng sức khỏe, chế độ làm việc nghỉ ngơi, và cần sự kết hợp của nhiều phương pháp. Những phương pháp như tập thể dục, thuốc giảm cân, ăn kiêng thường đòi hỏi thời gian thực hiện lâu, thậm chí có nhiều người không có kết quả. Giảm cân hiệu quả phụ thuộc vào phương pháp giảm cân phù hợp.

Hiện nay, để giảm cân hiệu quả rất nhiều người tìm đến trung tâm thẩm mỹ, bởi tại đây họ sẽ được tư vấn bởi những chuyên gia giỏi, có chuyên môn, đồng thời có hệ thống thiết bị máy móc hỗ trợ giảm cân hiệu quả, an toàn, nhanh chóng.
Tại viện thẩm mỹ EVA, khách hàng có thể giảm cân hiệu quả bởi liệu trình giảm mỡ bằng phương pháp massage, sử dụng ánh sáng sinh học giúp “đốt” hàm lượng mỡ thừa và đào thải ra ngoài bằng con đường tự nhiên, giúp giảm cân hiệu quả không xâm lấn, không làm ảnh hưởng sức khỏe.
Hiện nay, giảm béo hiệu quả bằng massage theo liệu trình cũng là phương pháp được đánh giá cao bởi tính hiệu quả an toàn, và mang đến cảm giác thư thái cho khách hàng, vừa giảm cân vừa thư giãn. Cụ thể như sau: 
Bước 1: Mở to mắt và nhìn trọng tâm vào một điểm cụ thể ở phía trước khuôn mặt. Giữ nguyên trạng thái như vậy trong 10 giây, sau đó thả lỏng. Làm động tác này 4 lần.
Bước 2: Giảm béo mặt bằng cách hóp má, đưa môi ra phía trước như đang hút nước trên đôi má. Thực hiện 5 lần. Hít thở sâu và thở ra từ miệng. Lặp lại 4 lần.

Bước 3: Thực hiện động tác hít mạnh không khí vào miệng. Sau đó mím chặt môi lại để đưa đẩy, di chuyển không khí ở bên trong từ bên này sang bên khác. Thực hiện động tác này liên tục trong 5 phút.
Bước 4: Nhìn lên trên đồng thời thổi không khí ra khỏi miệng một cách mạnh nhất có thể. Điều này sẽ giúp quai hàm của bạn cứng cáp hơn.
Bước 5: Kết thúc bài giảm béo mặt bằng massage này bằng cách vuốt nhẹ từ trên xuống với 2 lòng bàn tay mở rộng. Vuốt nhẹ từ trên trán xuống 2 cằm dưới. Giữ mắt nhắm, hơi thở đều.
Trên đây là 5 bước massage giảm béo mặt hiệu quả, tuy nhiên để giảm béo mặt nhanh và giúp đẹp da, thư giãn tinh thần, bạn nên đến cơ sở thẩm mỹ uy tín để được chuyên thẩm mỹ trực tiếp chăm sóc.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điều trị tàn nhang tại vinh

Điều trị sẹo rỗ trị mụn tại vinh

Cách làm trẻ hóa da mặt bằng phương pháp tự nhiên