Điều trị nám tại Nghệ An


Mặc dù có rất nhiều các cơ sở trị nám ở Nghệ An nhưng Thẩm mỹ TH spa vẫn là địa chỉ trị nám da được đông đảo chị em tin chọn. Tại đây hội tụ đội ngũ chuyên gia giỏi, cơ sở vật chất sang trọng cùng công nghệ trị nám da hiện đại, cho hiệu quả tối ưu chỉ sau một liệu trình thực hiện.

Địa chỉ điều trị nám tại Nghệ An


Nám da hình thành trên mặt khiến gương mặt chị em trở nên kém sắc và gây khó khăn trong quá trình trang điểm.
Nám da hình thành trên mặt khiến gương mặt chị em trở nên kém sắc và gây khó khăn trong quá trình trang điểm. Hơn nữa, nếu nám da không được điều trị kịp thời còn có thể lây lan sang các vùng da xung quanh gây mất thẩm mỹ. Để loại bỏ nám, rất nhiều chị em đã tìm đến các cơ sở làm đẹp để điều trị nám da bằng công nghệ hiện đại. Tuy vậy, trước thực trạng có quá nhiều các cơ sở trị nám mọc tràn lan trên thị trường khiến chị em băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ làm đẹp nào để đảm bảo an toàn và hiệu quả.
Tại các cơ sở trị nám da uy tín luôn được trang bị cơ sở vật chất sang trọng cùng công nghệ điều trị nám da hiện đại.

Để đánh giá một Thẩm mỹ trị nám ở Nghệ An uy tín, các chị em có thể dựa trên các tiêu chí sau: Cơ sở đó cần phải có giấy phép hoạt động của Bộ Y tế và có lịch sử hoạt động lâu năm. Tại các cơ sở này hội tụ đội ngũ chuyên gia giỏi, có kinh nghiệm lâu năm và được đào tạo bài bản. Ngoài ra, tại các cơ sở uy tín luôn được trang bị cơ sở vật chất sang trọng cùng công nghệ điều trị nám da hiện đại, đảm bảo an toàn cho làn da và hiệu quả điều trị tối ưu chỉ sau một liệu trình thực hiện.

Công nghệ trị nám da hiện nay ở Thẩm mỹ TH spa là địa chỉ điều trị nám tại Nghệ An uy tín được đông đảo chị em khắp mọi nơi tin chọn.


Khác với các phương pháp trị nám da thủ công tại nhà như sử dụng các mặt nạ thiên nhiên, công nghệ trị nám da Laser được đánh giá là một trong những phương pháp hiện đại nhất hiện nay, giúp loại bỏ nám da hiệu quả tới 90% mà không gây tổn thương các vùng da xung quanh. Hiện tại, Thẩm mỹ TH spa – thương hiệu chăm sóc da và điều trị thẩm mỹ da uy tín đang ứng dụng hai phương pháp trị nám sau:
  • Công nghệ Laser YAG Q-Switched: sử dụng tia laser có bước sóng cực ngắn tác động thẳng vào các hắc sắc tố và phá vỡ thành từng mảnh nhỏ rồi loại bỏ chúng ra ngoài theo cơ chế đào thải tự nhiên, đồng thời kích thích tế bào mới phát triển cho da sáng mịn màng, tươi tắn tự nhiên.
  • Công nghệ IPL: sử dụng ánh sáng đa sắc cường độ cao để hấp thụ chọn lọc các hắc tố melanin, kích thích sản sinh collagen tái tạo da sáng mịn đều màu, trông tươi mới, tự nhiên.

Lý do bạn nên chọn Thẩm mỹ TH Spa:

  • Được bộ y tế cấp phép hoạt động
  • Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm
  • Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại
  • Công nghệ thẩm mỹ đạt chuẩn quốc tế
  • Quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, an toàn
​Với những lý do trên, bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với chúng tôi để được tư vấn:



Liên hệ : TH SPA – Nơi gửi gắm niềm tin sắc đẹp

115 – Lê Hoàn- Hưng Phúc- Vinh -Nghệ An

SĐT : 091.500.1600




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điều trị sẹo rỗ trị mụn tại vinh

Cách làm trẻ hóa da mặt bằng phương pháp tự nhiên

Điều trị tàn nhang tại vinh